QUYỂN SỐ 4: KINH UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN
Hiếu
trung tình nghĩa non nước nhà
Uống
nước nhớ nguồn Phật cổ xưa
Rằng
ta con Lạc cháu Hồng
Lần
xem trang sử Cha Rồng Mẹ Tiên.
Kinh Di Lặc hạ sinh cứu kiếp năm 1971 là ngọc chiếu, là di sản
văn hóa. Cha Rồng Mẹ Tiên, tổ tiên Hồng Lạc để lại cho nhân loại muôn đời.
Long hoa tam hội tôn vương Phật Di Lặc
-Long là Rồng, Cha Rồng, Long
là tấm lòng mình
-Hoa là Tiên (Mẹ Âu Cơ)
mẹ Tiên, Hoa là tâm mình
Tam
hội là 3 hội; Hội 1: Phật Tổ Di Đà giáo chủ trước công nguyên. Hội 2: Phật tổ
Thích Ca Mầu Ni giáo chủ giáng ở Ấn Độ đến năm 1997 phật lịch là 2542 năm. Lịch
sử thế giới được tính từ ngày Tổ Thích ca giáng trần. Nhiệm kỳ của Tổ Thích ca
giáng trần là 3000 năm. Tổ Thích ca có sai lầm đã ngắt trộm hoa Rồng của Tổ Di Lặc để xuống trần trước. Ngài chưa đủ
tài để đưa nhân loại quy về một đạo. Sau 2500 năm chính đương kỳ mạt kiếp lòng người điêu ác chẳng
tin chính đạo, nhiều đạo nổi lên mỗi đạo lượt ra một giới luật. Nên Trời khiến
ma vương chiếu sổ ác rút thay loài người, nào ốm đau, đao binh, nước, lửa, mất mùa hết thảy tai nạn
đều đến mọi khổ. Đưa Tổ Di Lặc
xuống cứu dân. Hội 3: Phật Tổ Di Lặc xuống cứu nhân loại. Ngài giáng ở Việt
Nam. Tổ Di Lặc
ở Thiên cho Thái tử xuống cứu dân chính là Bác Hồ.
Bác
Hồ là vị Thần Tiên
Năm
châu bốn biển tất nhiên kính thành
Bác lãnh đạo dân làm cách mạng giải phóng dân tộc, khai
sinh ra nước Việt Nam dân chủ Cộng Hòa, Bác đã 2 lần cho dẹp Đình chùa vì Bác
biết Đình chùa ở làng quê Việt Nam do tà đạo tàu truyền sang tế lễ cầu đạt ma bồ đề của tàu, reo rắc mê tín dị đoan trong dân làm
dân mê muội để dễ bề cai trị. Chỗ nào có tính chất lịch sử thì Bác cho tu sửa,
Bác dạy cho toàn Đảng toàn dân: Cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư. Nếu mọi
người đều nghe theo lời Bác dạy thì tự mình tu luyện và sẽ làm điều thiện. 79
mùa xuân Bác đã để lại cho dân tộc ta muôn vàn tình thương yêu. Mùa thu năm
1969 Bác về với tổ tiên, mà vẫn không yên lòng thấy dân tộc trăm mối tơ vò trước
cảnh nước sôi lửa bỏng, Mỹ điên cuồng dội bom 2 miền. Bác quỳ xin tâm linh tổ
tiên Hồng Lạc cứu độ. Năm Lợn trắng Ta hạ sinh ở đất 2 làng đi lại ( Tân Hợi) 1971 phật Tổ Di Lặc hóa thành tượng
đá ở chùa tiên và khai ra quyển kinh Di Lặc cứu kiếp.
Tổ
tiên khai một quyển kinh
Di
Lặc cứu kiếp phúc sinh Sơn Hà
Để
ta diệt quỷ giữa đời
Xua
tan ánh tối cho đời ánh dương
Để
cầu nước thịnh dân yên
Để
cầu dân tộc của Ta sinh tồn
Để
cầu hết cảnh lầm than
Để
cầu yên tĩnh mọi miền Việt nam
Cầu
đâu giặc cũng phải tan
Cải
tà quy chính đẹp tươi nước nhà.
Ba
ông Tổ Di Đà, Thích Ca, Di Lặc
đều tu hành ở chùa Đồng Yên Tử, Tổ vẫn ở trên Thiên mà chỉ cho Thái tử xuống chùa
Đồng Yên Tử là nơi Ông Rồng và Bà Tiên gặp nhau giao duyên, Bà Âu Cơ sinh 100
con ở đền Hạ đền Hùng.
Chùa
Đồng Yên Tử cổng trời
Đền
Thần Tam tổ ổ Rồng đời xưa
Tam
tổ thuyết pháp khai tràng
Tu
thân đắc đạo quỷ nhường Thần kinh.
Đọc
kinh Di Lặc
tìm về cội nguồn tổ tiên, gia đình nào thờ Phật Di Lặc là chính ngôi, chính vị thời từ
thượng tổ là Cha Rồng,
Mẹ Tiên sinh ra loài người. Thiên tổ ( Trung tổ) là các vua Hùng có công dựng
nước. Hạ tổ là dòng họ mình, Kinh nói rõ nhất xạ duy trì tại gia trung, lập
chùa tu đạo tại gia, chùa làng kém xa chùa nhà, thứ nhất tu tại gia.
Tại
nhà có Phật có Tiên
Có
cả ông bà cụ kỵ nhà dân.
Tổ Di Lặc hạ sinh cứu dân, không có ai lầm thấy ở trần gian, Tổ là thầy, kinh của tổ là thầy người dân. Muốn làm việc
gì, cầu việc gì đọc bài danh hiệu và chí tâm đính lễ xin Phật, người học trước
dạy người học sau, người học sau không biết hỏi người trước, người hiểu giúp
người không hiểu, không được hỏi người không thờ và không học là mất công tu, mắc
tội với Tổ Tiên. Phật Tổ Di Lặc quản trị loài người, kinh của ngài thông cả ba cõi, cõi
trời, cõi trần, cõi âm ( Sáng thông tam muội). Người trời cũng phải tu, người
trần gian phải tu, âm phủ cũng phải tu. Ngài bỏ hết giới luật sai lầm của Tổ
Thích Ca. Kinh nói rõ cầu cho khỏi thời đại Thích Ca thừa quản trị về đầy tội
ác. Tổ Thích Ca không bỏ, bỏ giới luật sai lầm của ngài như bói toán, đồng
bóng, tướng số, tử vi, cô đồng, thầy cúng số, vàng mã, tiền âm phủ, cúng xôi
gà, thủ lợn, tạ lễ, giải hạn, các bài khấn nôn, tế lễ. Đọc kinh Di Lặc mới báo hiếu cho tổ tiên. Nhà ai cũng thế 9 đời có người
thiện, có người ác. Ai làm ác bị giam cầm dưới ngục, con cháu ở trần quy y phép
chính được Phật đón về trời, nhà nào cúng giàng một bản 9 tổ sinh thiên. Nếu mồ
mả ở trần gian qua nhiều đời bị thất lạc cũng yên tâm, Kinh nói rõ thấy thế
gian xưa vong linh xin Tổ đều đọa khối u minh nên nay dạy chúng sinh đốt hương
niệm Phật để tổ tiên được siêu thăng cõi Trời. Không phải xây mồ
mả ma quỷ nó cười cho, ai học không hiểu đi xây mồ mả.
Khắp
trong thiên hạ đều trong sách Thầy, 2500 năm nay mới có kỳ này để cho chúng
sinh học phép Phật, ai đã thờ Phật Di Lặc học sách của thầy là gia đình có
nhiều đức ( muôn đức). Chăm chỉ học nghiền ngẫm từng câu một, hiểu được nghĩa Kinh
tâm mình có ngọc soi chiếu sáng chẳng phải tìm đâu. Năm 1971 kinh Di Lặc xuất hiện, trời thu hết phép ở
đình chùa kinh mạt kiếp hết phép, ai thờ phật Di Lặc học kinh cứu kiếp còn đi chùa
làng,
đi lễ linh tinh là 1 dạ 2 lòng Thiên đình đuổi khỏi bản đạo. Còn cho tiền đi
khuyên giáo về làm chùa là tiếp tay cho ma quỷ. Học kinh không hiểu không làm
đúng trong kinh thì có kinh cũng thành không kinh. Các gia đình thờ Phật không
được nhổ chân nhang trong bát hương Phật, nếu đầy cầu Phật hóa, cố tình nhổ chân nhang sẽ ốm.
Kinh nói rõ cầu nhiều càng tốt có khi đục đất thổ ra mùi thơm, cầu nhiều Phật
hóa bát hương Phật, cứ 5 lần hóa bát hương Phật sẽ có lần hóa gia tiên. Gia
đình nào thuận hòa tin tưởng sẽ hay hóa, chưa thuận hòa không tin tưởng sẽ lâu
hóa, Kinh sách nói rõ không thiếu điều gì, mong bà con đồng đạo học theo sách,
làm theo sách, ngẫm từng câu một thực hiện cho đúng, học rồi hành, làm đúng sẽ
được hưởng, làm sai sẽ gặp vạ. Lúc nào cũng có 5 thần bên cạnh để soi xét, ai
cũng phải qua 70 thử thách, Phật thử cho nên ai cũng cố gắng vượt qua rồi sẽ được
sung sướng. Từ nay đến 2000 là sự chuyển đổi từ mạt kiếp sang chính pháp có nhiều
sự bất ngờ xảy ra với loài người. Có kinh này mới trách được, 4 con ma dẹp hết
mới không phải xuống âm phủ.
-Ốm: Có Kinh có thuốc tin bệnh gì cũng khỏi.
-Chết: Diệt xong ma ốm thì không bao giờ chết.
-Sinh: Không chết không phải đi đầu thai
sang cửa khác.
-Già: Chăm học Kinh phúc lớn, tội mòn,trẻ ra.
5
tiếng niệm phật là 5 câu chí tâm đính lễ, đi, đứng, nằm, ngồi đều niệm ở tâm, 6
trần biên nhiễm 3 nghiệp buộc quanh, 6 trần là 6 căn là mắt, mũi, mồm, tai,
thân, óc bị nhiễm tật xấu ở trần, 3 nghiệp là 3 nghiệp chướng: phiền chướng, báo chướng, nghiệp
chướng, 9 kiếp 3 Lá đen là 9 đời nhà mình khổ sở trong 3000 năm tổ Thích Ca cai
quản.
“Mượn
lời mà lên hướng ác”
là ma quỷ mượn kinh sách của phật làm điều ác với dân. “Không tín đương có hết đối chiếu sao
cung chi chuộng để lòng chẳng nhọc sắc nghĩ là không” ý câu này đọc kinh không
tin, không nhận được phép màu của phật lơ là, chán nản, không học, không chuộng
chỉ nhọc lòng không được gì là không. “Hữu u minh trang nghiêm sắc tướng tròn thiềng
biếc” hữu là có Kinh sách của Ngài có người thông minh theo học, có kinh mà còn
u mê tăm tối, người tu phải nghiêm trang, tâm cho tròn mới nhận được phép linh
thiêng của Ngài. “Khắp
sứ dinh dân giặc náu, đất phẳng lầm beo” ý nói chỗ nào có dân là có người
tàu nó là giặc sang đánh mình chết nó náu ở đất mình nó xây miếu làm thần
hoàng, thổ thần bắt dân mình phải cúng nó, chó săn, gà chọi, nói lên giặc tứ phủ, ma quỷ nó luôn săn người tu, chọi
nhau với mình. Có 10 phương trời ma quỷ ở 9 phương còn 1 phương ai từ bi học
phép Phật nó không ở nổi, Ma quỷ tu 2000 năm nó cũng có phép, nó thua Phật từ
bi. Phật cao 3 trượng ma cao 3 tầng, “chính huyết thắng quại” ý câu này bà con đồng đạo chính là
dòng huyết của Cha Rồng Mẹ Tiên, nay Cha Mẹ cho sách học thắng giặc quại cho nó
xuống tận bùn đen, đọc Kinh này là ma quỷ đều tuyệt tích. Đồng đạo chăm chỉ học
Kinh tập trung ý chí cầu Tổ Phật, xin ngài khiến tà thần kim cương mở hết thảy
kho báu của chúa và Bát tiên, vang
giải đầy cõi thế gian. Người phụng giáo mà làm ấy có thủ thành, có chân hưng,
chân hưng, rồi lại sáng kiến cầu Phật độ cho làm được gì vững vàng đứng vững rồi
lại sáng kiến. “Nhân
theo Phật từ bi yên ngũ trên núi”
nghĩa câu này người theo phật từ bi, yên tâm tu hành học phép Phật vững như núi
ai lay chuyển ai rung chẳng rời,
tụng kinh cầu phật là học phép của ngài học văn, học võ, học luật ai cũng thành
tài giỏi.
Hỡi
muôn dân học lấy đạo Trời
Vững
tin vào đạo sáng ngời Việt Nam
Việt
Nam tu tỉnh đạo màu
Sau
này sẽ đứng bậc thầy 5 châu
Giảng
kinh Di Lặc
dường tỏ gửi đời
Giúp
cho trăm họ tỏ tường đường tu
Cũng
là yêu nước thương nòi đó thôi./.
HƯƠNG HOA

Nhận xét
Đăng nhận xét